Ngôn ngữ PHP là gì? Có nên sử dụng ngôn ngữ PHP khi thiết kế web?

Bạn đang xem bài viết Ngôn ngữ PHP là gì? Có nên sử dụng ngôn ngữ PHP khi thiết kế web?. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web chuẩn seo thiết kế web thời trang

  • 1 Ngôn ngữ PHP là gì?
    • 1.1 Những điểm mạnh của ngôn ngữ PHP
    • 1.2 Có nên sử dụng ngôn ngữ PHP khi thiết kế web?
      • 1.2.1 Người viết đánh giá

Ngôn ngữ PHP là gì?

Ngôn ngữ PHP là một ngôn ngữ thường dùng trong thiết kế web. Khi bạn truy cập vào một trang bất kì, bạn có thể xác định xem trang đó có được viết bằng ngôn ngữ PHP hay không thông qua đường link trên thanh địa chỉ của nó. Nếu ở cuối link bạn thấy phần tử .PHP nghĩa là web đó được lập trình, thiết kế dựa trên ngôn ngữ PHP.

Php

PHP là ngôn ngữ lập trình sử dụng mã nguồn mở

Theo nghĩa chuyên môn, PHP (viết tắt của Personal Home Page) là một ngôn ngữ lập trình script (một nhánh của ngôn ngữ lập trình) hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát.

PHP là ngôn ngữ lập trình sử dụng mã nguồn mở. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng PHP hoàn toàn miễn phí cho việc thực hiện website của mình. Ngôn ngữ PHP có thể chạy được trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS và Linux.

866653935797 Php Array

Ngôn ngữ lập trình PHP có thể được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau

Ngôn ngữ lập trình PHP có thể được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau bao gồm Windows, Mac OS và Linux (Ubuntu, Linux Mint…). Hiện nay, PHP đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến hàng đầu được dùng trong lập trình web.

Những điểm mạnh của ngôn ngữ PHP

  • PHP hoạt động với tốc độ rất nhanh và hiệu quả. Một server bình thường có thể đáp ứng được hàng triệu truy cập / ngày.
  • PHP hỗ trợ kết nối đến hàng triệu hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác nhau.
  • PHP cung cấp một hệ thống dữ liệu phong phú. Do từ đầu, PHP được xây dựng để xây dựng và phát triển các ứng dụng trên web nên nó cung cấp rất nhiều hàm xây dựng sẵn giúp dễ dàng thực hiện các công việc như: Gửi, nhận mail, làm việc với Cookie…
  • PHP là ngôn ngữ đơn giản, dễ sử dụng cho nhiều người mới bắt đầu nhập môn lập trình web.
  • PHP có thể sử dụng được trên nhiều hệ điều hành. Thậm chí, các lập trình viên có thể đem mã PHP này chạy trên các hệ điều hành khác mà không phải sửa đổi lại mã.

PHP DEVELOPMENT Brillmindz

Với nhiều ưu điểm nổi bật, PHP đã nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web được nhiều người sử dụng

  • PHP sử dụng mã nguồn mở, mang lại sự linh hoạt cho các lập trình viên trong quá trình chỉnh sửa, sáng tạo riêng của mình.
  • Một lợi thế rất lớn của ngôn ngữ PHP là tính cộng đồng. PHP được phát triển và tối ưu liên tục từ các nhà phát triển trên toàn thế giới khiến cho nó vô cùng thân thiện với mọi người và ngày càng hoàn thiện hơn.
  • Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với những ưu điểm trên, PHP đã nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web được nhiều người sử dụng. Và đât cũng là ngôn ngữ được cơ bản được giảng dạy và giới thiệu ở nhiều nơi đào tạo lập trình viên, thiết kế web…

Có nên sử dụng ngôn ngữ PHP khi thiết kế web?

Với xu hướng ưa chuộng sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng web của nhiều khách hàng hiện nay, ngôn ngữ PHP nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị thiết kế và lập trình web. Với sự hỗ trợ của PHP, hiển thị của website trở nên đơn giản, dễ hiểu , dễ sử dụng nhưng vần đảm bảo tối ưu bảo mật.

Untitled

Phần lớn các lập trình viên ngày nay vẫn chọn sử dụng ngôn ngữ PHP làm nền tảng chính để thiết kế web

Bên cạnh PHP, hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ được sử dụng để thiết kế web trên thế giới như .Net, Java, C++ … Tuy nhiên phần lớn các lập trình viên vẫn chọn sử dụng ngôn ngữ PHP làm nền tảng chính để thiết kế web cho mình bởi PHP rất thân thiện, có thể tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến trên thế giới. Điều này có nghĩa là website sẽ ích gặp các lỗi tương thích, gia tăng trải nghiệm của nhiều đối tượng người dùng hơn khi truy cập website của bạn.

Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là ngôn ngữ PHP chỉ phục vụ cho các trang web có giao diện hay cách dùng đơn giản. Nếu bạn mong muốn ở hữu một website có cấu trúc phức tạp, sấng tạo hơn, PHP cũng làm được điều này với kết quả tương tự như khi dùng các ngôn ngữ khác.

Tại web3c, chúng tôi chúng tôi KHÔNG thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một website ngôn ngữ PHP với chất lượng chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

? web3c – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
? Email: email@web3c.vn
? Website: www.web3c.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/web3c.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của web3c sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Nhy Pham
  • Reviewed by: Phạm Nhi
  • Published on: 23/05/2017
  • Last modified: 23/05/2017
  •  


Nguồn bài viết: Ngôn ngữ PHP là gì? Có nên sử dụng ngôn ngữ PHP khi thiết kế web?


Bài viết khác

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giám đốc: TRẦN VĂN TÍNH
0937 089 986
Tư vấn bán hàng
(028) 3 7272 589
trantinhinox@gmail.com
Tư vấn kỹ thuật
0986827775
trantinhinox@gmail.com

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

VIDEOS CLIP

Online : 3 |
Tổng : 353364
Gọi điện SMS zalo Zalo Chỉ đường

inox trần tính

MÁY RỬA KHAY CHÉN , DĨA

TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP

BẾP CÔNG NGHIỆP

BẾP NHÀ HÀNG
KHAY INOX
lên đầu trang